Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dịch vụ nhập hàng từ Pháp uy tín, chuyên nghiệp.

Pháp là một cường quốc kinh tế trên thế giới, đứng đầu về xuất khẩu dịch vụ. Pháp là nước đi đầu trong các lĩnh vực công nghệ cao, trong nghiên cứu khoa học cơ bản và khoa học ứng dụng. Pháp được coi là nơi hội tụ của mọi ngả đường Châu Âu, là bản lề giữa Bắc Âu và Nam Âu. Đất nước với muôn vàn gương mặt văn hoá, địa lý và lịch sử này có nhiều thành phố, địa điểm nổi tiếng thế giới: Paris, Strasbourg, Marseille, đảo Mont Saint Michel, lâu đài Versaille, những tảng đá của Piana ở đảo Corse…Chính điều đó đã thu hút du khách năm châu bốn bể tìm đến du lịch Pháp để thưởng ngoạn phong cảnh, khám phá cuộc sống nơi đây.

Nhập hàng từ Pháp
Nam Việt Nam cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Pháp về Việt Nam, chuyển hàng từ Việt Nam đi Pháp uy tín, đảm bảo nhất thị trường hiện nay. Đáp ứng tất cả các yêu cầu của Khách hàng có nhu cầu vận chuyển. Tất cả các kiện hàng dù lớn hay nhỏ đều được Hamivi Imex vận chuyển an toàn và nhanh chóng, giao tận tay người nhận tại bất cứ địa chỉ nào ở Quê hương Việt Nam với chuỗi dịch vụ vận chuyển:
– Nhập hàng từ Pháp về Việt Nam qua DHL.
– Nhập hàng từ Pháp về Việt Nam qua FedEx.
– Nhập hàng từ Pháp về Việt Nam qua TNT.
– Nhập hàng từ Pháp về Việt Nam qua UPS.

Quý Khách có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại nhiều thời điểm vận chuyển khác nhau.

Nhập hàng từ Pháp
Quý Khách có thể gửi về Việt Nam đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau:
– Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu.
– Quần áo, giày dép, nước hoa, quà tặng.
– Linh kiện điện tử, điện thoại, máy tính, laptop.
– Trang sức, đàn, đồng hồ, mỹ phẩm, thực phẩm…
-…

Nhập hàng từ Pháp
Đa dạng các mặt hàng vận chuyển là thế mạnh của Nam Việt Nam trong nhiều năm qua, hỗ trợ tối đa nhu cầu của Khách Hàng. Quý Khách chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin:
– Thông tin Shipper: tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng.
– Thông tin hàng hóa: số lượng, trọng lượng, kích thước, giá trị hàng hóa.

Nam Việt Nam sẽ nhận hàng tận nhà, giao hàng tận tay người nhận ở 63 tỉnh thành Việt Nam.

Nhập hàng từ Pháp
Với thủ tục vận chuyển đơn giản, rõ ràng, thời gian vận chuyển nhanh chóng trong vòng 3 – 5 ngày làm việc. Dịch vụ nhập hàng từ Pháp về Việt Nam của Nam Việt Nam đã mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét