Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam

"Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam". Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam Trong một thế giới không ngừng chuyển động, thời gian đem lại những giá trị quý hơn cả tiền bạc. Thời gian của một ngày chỉ có 24 giờ đồng hồ và một tuần chỉ có 7 ngày.

Với ý nghĩa hữu hạn về thời gian như vậy; để rút ngắn thời gian phải chờ đợi của khách hàng, Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam xác định cung cấp một dịch vụ chuyển phát nhanh nhất bằng ưu thế tốc độ của mình với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục suốt 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Với định hướng khách hàng là trung tâm trong hoạt động Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam, với mục tiêu dịch vụ là vượt hơn sự mong đợi của khách hàng, Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam sẽ thực hiện việc nhận- phát thư cả vào ngày chủ nhật, ngày lễ, ngày nghỉ nếu khách hàng có nhu cầu. "Chuyển phát nhanh hàng hóa từ Pháp về Việt Nam"
Bạn muốn gửi hàng hóa, quà tặng, hàng mẫu, chứng từ, hành lý cá nhân… Cho người thân, bạn bè, đối tác ở nước ngoài?

Nam Việt Nam chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát quốc tế an toàn, nhanh chóng với mức giá thấp nhất thị trường Tp. HCM hiện nay

Là đại lý chính thức của TNT, FEDEX, UPS…. Khi đến với chúng tôi quý khách có thể tiết kiệm chi phí lên đến hơn 40%so với mức cước mà chính các hãng TNT, FEDEX, UPS cung cấp cho quý khách cũng nhưtiết kiệm được chi phí lên đến hơn 40%so vớicác công ty chuyển phát khác.

Nam Việt Nam XIN CHÀO QUÝ KHÁCH!

ĐẦU TIÊN XIN PHÉP THAY MẶT CHO CÔNG TY CHÚNG TÔI KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP GẦN (XA) CỦANam Việt Nam GẶP NHIỀU THUẬN LỢI, MAY MẮN VÀ THÀNH ĐẠT NHẤT!

Công ty Nam Việt Nam là  đại lý ủy nhiệm chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và nội địa lớn nhất trên thị trường hiện nay như: DHL, UPS, FedEx

Và những chuyên tuyến: Laos, Campuchia, ThaiLands, Singgapore, Văn phòng hoặc Đại lý của chúng tôi đã có mặt tai 1 số nước ở Châu Á, sẽ làm hài lòng Quý Khách Hàng

Ở thời điểm hiện tại Nam Việt Nam đã xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp và đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp.

Chúng tôi cam kết Luôn Luôn kiểm soát rất chặt chẽ những bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa mà các bạn đã tin tưởng Đặt Trọn Niềm Tin cho chúng tôi, nhằm đảm bảo tiến độ giao nhận hàng đúng như yêu cầu của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét