Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp.

Những năm gần qua giao thương giữa Việt Nam và Pháp đang trên đà phát triển mạnh mẽ, hàng hóa được nhập từ Pháp về Việt Nam ngày càng nhiều. Kết hợp với dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Pháp chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Pháp về Việt Nam.
Chúng tôi rất vui và vinh dự khi nhận được đánh giá tốt từ khách hàng về chất lượng phục vụ trong lĩnh vực chuyển phát nhanh chuyên tuyến Pháp về Việt Nam trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô để phụ vụ tất cả các yêu cầu quý khách.
Nhờ những nỗ lực đó chúng tôi đã và đang là một nhà chuyển phát được đánh giá uy tín và an toàn nhất thị trường vận chuyển hiên nay.

Chúng tôi luôn là lựa chọn số 1 cho các nhà kinh doanh hoặc cá nhân muốn chuyển đồ, hàng hóa từ Pháp về Việt Nam vì:

-  Chúng tôi có đại lý đặt tại nước sở tại, điều này là lợi thế giúp hàng hóa của bạn yên tâm khi hàng hóa của bạn được nhân viên chúng tôi tiếp nhận trực tiếp tại Pháp
- Chúng tôi hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực chuyển pháp quốc tế mở rộng tới gần 200 tuyến chuyển phát đặc biệt là chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam. Do vậy chúng tôi hiểu rỏ quy trình chuyển hàng, quy định và chính sách nhập hàng Pháp – Việt cũng như tối ưu hóa chi phí và thời gian cho quý khách bằng việc lựa chọn phương pháp chuyển pháp thích hợp.
- Hàng hóa của bạn sẽ được bảo hiểm 100% giá trị khi chuyển hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Luôn có tracking theo dõi để bạn có thể chủ động biết được hành trình của hàng hóa và kiểm tra vị trí hàng hóa hiện tại của bạn.
- Năng lực lớn, không hạn chế trong việc nhập khẩu do vậy phù hợp với tất cả các yêu cầu gửi hàng từ Pháp về Việt Nam.

Những sản phẩm thường được chuyển từ Pháp về Việt Nam:


Thông thường những sản phẩm về thời trang như quần áo, giày dép hoặc mỹ phẩm như kem dưỡng da, nước hoa, đồng hồ hoặc linh kiện điện tử… thường được gửi từ Pháp về Việt Nam.
Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu chuyển giấy tờ, thực phẩm, thuốc lá… từ Pháp về Việt Nam thì chúng tôi cũng hân hạnh được phục vụ bạn.

Phương thức vận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam:


Việc vận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam  thường được vận chuyển qua đường hàng không và đường biển theo đường chính ngạch hoặc tiểu ngạch.
Thủ tục vậy chuyển của chúng tôi vô cùng đơn giản. Quý khách có thể lựa chọn một trong các  gói dịch vụ vận chyển hàng hóa:
- Dịch vụ Door to door: Nhập hàng và giao hàng tận nơi, quý khách chỉ cần yêu cầu việc nhập hàng hóa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng từ nơi nhận đến nơi quý khách yêu cầu trực tiếp, quý khách không phải tốn thời gian đi lại hoặc ra bưu cục nhận hàng.
- Dịch vụ gom hàng: Quý khách gửi hàng nôi địa về văn phòng của công ty tại Nhật Bản, sau đó chúng tôi sẽ xử lý thông tin và vận chuyển hàng hóa về đến văn phòng công ty tại Sài Gòn hoặc Hà Nội theo yêu cầu của quý khách.

Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Pháp về Việt Nam

Bước 1: Quý khách liên hệ với tư vấn viên của SSJC Express.
Bước 2: Quý khách chấp nhận các điều khoản về thanh toán, vận chuyển. (Có thể làm việc qua email, điện thoại hoặc trực tiếp bằng hợp đồng).
Bước 3: Hàng hóa tại Thái Lan được gửi/ vận chuyển đến địa chỉ của SSJC Express tại Trung Quốc.
Bước 4: Hàng hóa được chuyển về Việt Nam (Chuyển về Hà Nôi hoặc Sài Gòn theo yêu cầu quý khách).
Bước 5: SSJC Express sẽ thông báo cho quý khách khi hàng hóa về đến Việt Nam. Quý khách đến nhận hàng và thanh toán tiền

Giá nhập hàng từ Pháp về Việt Nam:

luôn được tối ưu nhất cho bạn và bây giờ chỉ còn từ 8$/ kg.
Chúng tôi còn là đối tác của các hãng chuyển phát nhanh mang tầm cở quốc tế như DLH, UPS, TNT, Fedex nhờ vào năng lực cũng như chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt trong nhiều năm phấn đấu. Qua đó chúng tôi còn cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển phát qua các hãng đối tác nếu bạn muốn nhập hàng từ Pháp về Việt Nam thông qua các đối tác trên của chúng tôi.
Với tiêu chí đem lại sự hài lòng trọn vẹn của quý khách, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu vận chuyển hàng hóa nào từ Pháp về Việt Nam vui lòng liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày nghỉ, lễ hay chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét